Tudalen Hafan / Home Page

Archifdy Ceredigion Archives
ADX/1205: Lampeter and surroundings - guide and chapel booklets


Acc.2663



Ref: ADX/1205

Reference: [GB 0212] ADX/1205
Title: Lampeter and surroundings - guide and chapel booklets
Date(s): c.1938-1987
Level: Fonds
Extent: 10 items

Scope and Content:
1. Borough of Lampeter, Cardiganshire - Official Guide. c.1965.

2. Lampeter Borough - The Official Guide. c.1938.

3. Y Dysgedydd (cylchgrawn yr Annibynwyr Cymraeg): Rhifyn Coffa'r Golygydd 1943-1951, Y Parch. T. Eirug Davies [Gweinidog Bethel, Parcyrhos]

4. Adroddiad Eglwys Gynulleiddfaol Bethel, Parcyrhos am y Flwyddyn 1951

5. Hanes Bethel Parcyrhos at Gyrddau Dathlu ei Chanmlwydd Mai 28ain a 29ain 1940 gan y Gweinidog [sef y Parch. T. Eirug Davies]. 1940.

6. Adroddiad Eglwys Annibynnol Soar, Llanbedr am y flwyddyn 1984

7. Adroddiad Eglwys Annibynnol Troedyrhiw (Ceredigion) am y flwyddyn 1984

8. Adroddiad Eglwys Annibynnol Troedyrhiw (Ceredigion) am y flwyddyn 1985

9. Adroddiad Eglwys Annibynnol Troedyrhiw (Ceredigion) am y flwyddyn 1986

10. Motor fuel ration book for vehicle reg. no. KKF663. Contains coupons for June-November 1950. Unused.
Ceredigion Archives - 40 years of preserving the past for the future - and counting
Admin